Post: Tiny Legends Heroes - Chiến binh nhỏ bé huyền thoại
11-21-2013, 06:43 PM #1
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({}); Nối tiếp những thành công của trò chơi Crazy Knight, một trong những tựa game đã từng làm mưa làm gió trên Google Play. Hãng sản xuất Triniti Interactive đã tung ra bản Crazy Knight 2 với cái tên hoàn toàn khác đó là Tiny Legends: Heroes và được rất nhiều game thủ trào đón. Đây là một trong những hãng game nổi tiếng với rất nhiều tựa game nằm trong top down của Android và iOS. Game của nhà phát triển game này được đầu tư khá công phu về nội dung và đồ họa. Chính vì thế Tiny Legends: Heroes sẽ là một tựa game đáng chờ đợi.


You must login or register to view this content.

Game Tiny Legends: Heroes mang bạn đến bóng tối u ám đang bao phủ bầu trời của vương quốc Kromdor. Chúa tể bóng tối Necralis đã giam cầm những người anh hùng vĩ đại nhất và giải phóng đàn quỷ dữ hòng xâm chiếm lãnh thổ của vương quốc. Nhưng những người anh hùng không chết, trong bóng tối, một lần nữa họ lại dũng cảm đứng lên và chống lại thế lực của bóng tối. Hãy can đảm và chiến đấu để những người dân của Kromdor một lần nữa được thấy những người anh hùng của họ.

Tiny Legends Heroes mang nhiều hơi hướng của thể loại game thủ thành mà DoTA chính là một thí dụ. Bạn sẽ điều khiển Hero thật minh mẫn để diệt kẻ thù theo các lượt đánh, chứ không phải bấm “loạn cào cào” như các game hành động - nhập vai. Ngoài ra, bạn còn có thể mua bán rất nhiều vũ khí và vật phẩm khác trong các shop bán đồ.

You must login or register to view this content.

Thuộc dòng game hành động chặt chémTiny cùng với các yếu tố thường thấy của dòng game RPG. Người chơi sẽ cùng những chiến binh xây dựng một đội hình bất khả chiến bại để tiêu diệt “chúa tể bóng tối”. Khung cảnh về những trận chiến toàn bộ nằm trong những khu mộ. Điều này tạo nên sự hấp dẫn kịch tính. Bạn cần phối hợp các chiến binh của mình cùng tiêu diệt boss.

Đến với Tiny Legends: Heroes người chơi có tổng cộng 6 class nhân vật, mỗi class sẽ có những kỹ năng đặc biệt để bạn phối hợp xây dựng một tổ đội ăn ý nhất khi tiêu diệt trùm. Tiny Legends: Heroes cũng được xây dựng trên nền phong cách đồ họa giống như những trò chơi khác của Triniti Interactive. Tất cả các nhân vật trong game đều được xây dựng hết sức dễ thương với chiếc đầu hình khối ngộ nghĩnh.

You must login or register to view this content.

Hình ảnh Tiny Legends Heroes thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt. Bên cạnh đó, phần âm thanh êm dịu, lúc khoan lúc nhặt cũng khiến game trở nên thật dễ chịu. Một game hành động hấp dẫn. Hãy hòa mình vào những chiến binh tí hon và trở thành các huyền thoại. Còn đợi gì nữa mau mau chiến nào các bạn.

Thông tin game:
Hãng sản xuất: Triniti Interactive Ltd
Kích thước: 200M
Phiên bản hiện tại: 1.4.3
Cần có Android: 2.0.1 trở lên

You must login or register to view this content.

Copyright © 2024, NextGenUpdate.
All Rights Reserved.

Gray NextGenUpdate Logo